Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ tại nhà

 Sùi mào gà ở nữ là bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ lây lan sang người xung quanh và ảnh hưởng đến bản thân người bị bệnh chữa sùi mào gà tại nhà. Sùi mào gà ở nữ lây chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, bên cạnh đó một số ít ca nhiễm bệnh là do tiếp xúc gián tiếp với vi khuẩn của bệnh ở trên quần áo, vật dụng của người bị bệnh.

Bệnh sùi mào gà ở nữ là gì?

Đặc điểm của bệnh sùi mào gà ở nữ thường có thời gian ủ bệnh rất lâu có khi kéo dài từ 3 – 6 tháng mới phát bệnh kể từ khi tiếp xúc với mầm bệnh. Ban đầu khi mới tái phát bệnh sẽ xuất hiện những nốt nhỏ li ti ở quanh cơ quan sinh dục, màu hồng nhạt, không đau, không ngứa nhưng khi chạm vào sẽ bị vỡ và gây khó chịu. Khi không được chữa trị thì bệnh sẽ chuyển biến năng hơn, các nốt sùi sẽ phát triển to lên, liên kết với nhau thành từng mảng rộng, nhô cao trông giống hình mào gà, súp lơ hoặc quả dâu tây. Giữa các nốt sùi này thấy xuất hiện mủ nước, khi ấn vào sẽ chảy ra có mùi hôi thối khó chịu. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dễ gây viêm nhiễm bội nhiễm, tạo ra những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Về cơ bản đây là bệnh lành tính, không gây nguy hại trực tiếp đến tính mạng ngoại trừ 2 chủng virut HPV 16 và HPV 18 là có khả năng gây ung thư.

Sùi mào gà gây rất nhiều những khó khăn phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt cũng như đời sống tình dục của chị em phụ nữ, bởi khi bị mắc sùi mào gà, mọi va chạm vào vùng bị bệnh đều gây ra những tổn thương nhất định. Chính vì vậy việc chữa trị bệnh sùi mào gà ở chị em phụ nữ được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các loại thuốc chữa trị sùi mào gà ở nữ.

Cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ

Hiện nay các bệnh xã hội đã không còn cơ hội gây ra các đại dịch lớn như trong lịch sử nữa, bởi sự phát triển của y học ngày nay đã tạo ra những loại thuốc đặc trị để chữa trị sùi mào gà. Các loại thuốc thường dùng để chữa sùi mào gà ở nữ chủ yếu vẫn là các loại thuốc kháng sinh cả thuốc uống và thuốc tiêm. Bên cạnh đó, việc chữa trị sùi mào gà còn có thể dùng các loại thuốc bôi vào những chỗ bị tổn thương do sùi mào gà gây nên cách trị sùi mào gà. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc bôi này phải lưu ý không được bôi vào bên trong quy đầu khi bị tổn thương.

Việc sử dụng các loại thuốc này phải tuyệt đối tuân thủ các liệu trình điều trị của bác sĩ. Khi có những dấu hiệu mắc bệnh phải đến ngay cơ sở y tế và các phòng khám để được chuẩn đoán bệnh. Dựa vào kết quả chuẩn đoán bệnh để biết được tình trạng của bệnh, các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất về sử dụng thuốc. muốn sử dụng thuốc có hiệu quả tuyệt đối bạn phải theo chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc hoặc thay đổi thuốc sử dụng để tránh tình trạng làm bệnh diễn biến nặng hơn hoặc gây ra tình trạng kháng thuốc không mong muốn. Hơn nữa trong quá trình điều trị, tốt nhất các bạn nên kiêng không quan hệ tình dục để tránh lây bệnh cho người khác, phải có lối sống khoa học và giữ vệ sinh sạch sẽ .

Trên đây là những tư vấn của bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cung cấp thông tin về thuốc chữa sùi mào gà ở nữ giới. Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ tin cậy, uy tín về các bệnh nam khoa cũng như các bệnh xã hội. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến số điện thoại 0379544317 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Nguồn tin từ trang https://suimaoga.webflow.io/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ tại nhà

  Sùi mào gà ở nữ  là bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ lây lan sang ngư...